Wednesday, January 17, 2018

Comedy

கோபு : டேய் பாபு எனக்கு லைப்பே ஒரு பிடிப்பு இல்லே
தற்கொலை பண்ணிக்கலாம்னு தோணுதுடா
:
பாபு : அட அசடு அதுக்காகத் தற்கொலை பண்ணிக்காதே.
கல்யாணம் பண்ணிக்கோ. அது போதும்.

Islamic Articles

மேற்குறிப்பிட்டவசனத்துக்கு இப்படியொரு வாக்குறுதியை குர்-ஆன் அளிப்பதாக
தவறான விளக்கம் கொடுக்காதீர்கள்.
நம்பிக்கை கொண்ட பெண்களுக்கு உதாரனமாக பிர்அவ்னின் மனைவி ஆசியா
ரலியல்லாஹு அன்ஹா என்று அல்லாஹ் குர்ஆனில் கூறுகிறான் (66:11) ஆனால்
அவருடைய கணவன் பிர்அவ்னோ அநியாயக்காரன் என்றும் அல்லாஹ் குர்ஆன்
கூறுகிறான். இங்கே ஒரு கெட்ட ஆணுக்கு நல்ல பெண் கிடைத்திருக்கிறதே!
இதனால் மேலே உள்ள குர்ஆன் வசனத்திற்கு முறன்படுகிறதே? முறன்பட்டால்
மறுக்க வேண்டுமென்றால் இதில் எதை எடுக்க வேண்டும்? எதை மறுக்க வேண்டும்?
மேலும்... நூஹ் & லூத் அலைஹிஸ்ஸலாம் நபிமார்கள் என்று அல்லாஹ் குர்ஆனில்
கூறுகிறான். ஆனால் அவர்களின் மனைவிமார்களோ காஃபிர்கள் என்றும், பாவிகள்
என்றும் அல்லாஹ் குர்ஆனில் கூறுகிறான். ஆனால் நல்ல ஆண்களான
நபிமார்களுக்கே கெட்ட பெண்கள் கிடைத்திருக்கிறதே! இங்கேயும் மேலே
பதியப்பட்டுள்ள குர்ஆன் வசனத்திற்கு முறனாக இருக்கிறதே? இதில் எதை எடுக்க
வேண்டும்? எதை மறுக்க வேண்டும்? மேலும் தற்போதுள்ள நடைமுறையிலும் கூட ஒரு
நல்ல பெண்ணுக்கு தீய ஆண்கள் அதாவது தொழுகையில்லாத
குடிகாரன்கள்,வட்டிக்காரர்கள் அமைந்துள்ளார்களே! ஆண்களுக்கும் இதே போன்று
கெட்ட பெண்கள் அமைந்துள்ளார்களே!!! எனவே இக்குர்ஆன் [24:26] வசனம்
நடைமுறை வாழ்விலும் பார்த்தால் ஏற்றுக் கொள்ள முடியாத ஒன்றைச்
சொல்கிறதே!!! எனவே இதை மறுக்கத் தயாரா?
கெட்ட பெண்கள் கெட்ட ஆண்களுக்கு உரியவர்கள் என்ற திருக்குர்ஆன்
வசனத்தினுடைய சொற்றொடரை வைத்துக் கொண்டு அறிவுஜீவிகளைப் போல தவாறாக
விளக்கங்கள் கொடுக்காதீர்கள்.
இதன் பொருள், கெட்ட ஆண்களுக்கு கெட்ட பெண்கள் தான் மனைவியராக அமைவார்கள்
என்பதல்ல. தாங்கள் கெட்டவர்களாக இருந்து கொண்டு தங்களின் மனைவியர்
மட்டும் நல்லவளாக இருக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்காதே! உன்னைப் போன்ற
கெட்ட ஆண்களுக்கு கெட்ட பெண்கள் தான் தகுதியானவர்கள் என்ற கருத்தைத் தான்
இவ்வசனம் சொல்கிறது.
கெட்ட செயல் உள்ள உனது மனைவியும் கெட்டவள் என்ற சொல்லுக்கும்,
உன்னிடம் கெட்ட செயல் உள்ளதால் உன் தகுதிக்கு ஏற்றவள் கெட்டவள் தான்
என்பதற்கும் உள்ள வித்தியாசத்தைக்கூட இவர்களுக்கு விளங்கவில்லை.
நல்லவனாக இருக்கும் நீ கெட்ட பெண்ணை மணம் முடிக்காதே என்பதற்கும்
நல்லவனாக உள்ள உன் மனைவி கெட்டவளாக இருக்கிறாளே என்பதற்கும் உள்ள
வேறுபாடும் இந்த அறிவிலிகளுக்குத் தெரியவில்லை.
இந்த வசனத்திற்குச் சில வசனங்களுக்கு முன்பாக இதை தெளிவுபடுத்தும்விதமாக
அல்லாஹ் ஒரு தெளிவான கட்டளையைப் பிறப்பிக்கின்றான்.
விபச்சாரம் செய்தவன், விபச்சாரம் செய்தவளையோ இணை கற்பிப்பவளையோ தவிர
மற்றவர்களை மணந்து கொள்ள மாட்டான். விபச்சாரம் செய்தவளை, விபச்சாரம்
செய்தவனோ இணை கற்பிப்பவனோ தவிர மற்றவர்கள் மணந்து கொள்ள மாட்டார்கள். இது
நம்பிக்கை கொண்டோர் மீது தடை செய்யப்பட்டுள்ளது.
அல்குர்ஆன் 24 : 3
ஒருவர் விபச்சாரத்தில் ஈடுபட்டால் அவருடைய மனைவியும் விபச்சாரத்தில்
ஈடுபடுத்தப்படுவார் என்ற கருத்தில் இவ்வசனங்கள் அமையவில்லை. மேற்கண்ட
குர்ஆன் வசனங்கள் இக்கருத்தைக் கூறுவதாக சிலர் மக்களிடம் பிரச்சாரம்
செய்கின்றனர். இவர்களுக்கு நபிகளாரின் வழிகாட்டுதல் குறித்தும்
திருக்குர்ஆன் வசனங்கள் குறித்தும் போதிய அறிவு இல்லை என்பதால் தான்
இப்படி உளறி வருகின்றனர்.
சற்று சிந்தித்தால் இந்த வசனம் இவர்கள் கூறுகின்ற கருத்தைத் தரவில்லை
என்பதை அறியலாம்.
ஒரு விபச்சாரனுக்கு ஒழுக்கமுள்ள பெண் மனைவியாகக் கூடாது. அதே போன்று ஒரு
விபச்சாரிக்கு ஒழுக்கமுள்ள ஆண் கணவனாகக் கூடாது. மாறாக ஆணாக இருந்தாலும்
பெண்ணாக இருந்தாலும் ஒழுக்கமுள்ளவரையே தன்னுடைய வாழ்க்கைத் துணையாக
தேர்வு செய்ய வேண்டும்.
விபச்சாரனுக்கு அவனைப் போன்று விபச்சாரம் செய்யும் பெண்ணே மனைவியாகத்
தகுதியானவள். ஒரு விபச்சாரிக்கு அவளைப் போன்று விபச்சாரம் செய்யும் ஆணே
கணவனாகத் தகுதியானவன் என்ற கருத்தையே இவ்வசனம் கூறுகின்றது.
அதாவது திருமணம் செய்ய நினைப்பவர் எப்படிப்பட்ட வாழ்க்கைத் துணையைத்
தேர்வு செய்ய வேண்டும் என்ற வழிகாட்டலே இவ்வசனத்தில் கூறப்படுகின்றது.
இவ்வசனத்தின் இறுதியில் இடம் பெற்றுள்ள இது நம்பிக்கை கொண்டோர் மீது தடை
செய்யப்பட்டுள்ளது என்ற வாசகம் இக்கருத்தை தெளிவாக எடுத்துரைக்கின்றது.
அல்லாஹ் எல்லாம் அறிந்தவன், மிக்க மன்னிப்பவன்.
"நபி வழி வெற்றிக்கு வழி"

Bad behaviour, - * Is it haraam for men to wear bracelets?

**

There are bracelets that are made of rubber, fabric, leather, threads or metal; they may be coloured and have different designs on them, and they are worn for adornment only. They are not limited to women only according to the custom of his people; rather they may be worn by both men and women, as is the case in Egypt. Those who wear them may be sportsmen or football fans or others, and no one regards them as imitating women at all.
I hope that you will answer: is it halaal or haraam to wear these bracelets?.
-
Praise be to Allaah.
Firstly:
Al-Bukhaari (5435) narrated that Ibn ‘Abbaas (may Allah be pleased with him) said: The Messenger of Allah (blessings and peace of Allah be upon him) cursed men who imitate women and women who imitate men.
According to a report also narrated by al-Bukhaari (5436), the Prophet (blessings and peace of Allah be upon him) cursed effeminate men and masculinized women and he said: “Expel them from your houses.”
From the two hadeeths quoted above, it is clear that it is haraam for men to imitate women, and vice versa. The actions of effeminate men are also forbidden; they are men who are effeminate in mannerisms and appearance.
Al-Mubaarakpoori (may Allah have mercy on him) said:
That is, men who resemble women in fashions, clothing, using henna on the hands and feet, voice, appearance, speech and all their movements. End quote fromTuhfat al-Ahwadhi
Secondly:
Wearing bracelets, whether they are of the type mentioned in the question or other types, and whether they are made of leather, metal or anything else, is haraam for men, because they come under the heading of women’s clothing and adornments. No man wears them except one in whom there is an inclination towards effeminacy and imitation of women. The matter is not as mentioned in the question, that the Egyptians do not regard this as resembling women; in fact most people with any decency and morals denounce that and do not want their sons to wear them. We do not know of anyone – in Egypt or in any other Muslim Arab society – who thinks that wearing this is acceptable among people of religious commitment and dignity.
Shaykh Zakariya al-Ansaari (may Allah have mercy on him) said:
A man may wear a silver ring to follow example of the Prophet (blessings and peace of Allah be upon him) on the basis of scholarly consensus; in fact it is Sunnah to do so, as we have seen above. … But wearing bracelets and some other things such as bangles and necklaces is not permissible for him even if they are made of silver, because that is a kind of effeminacy that is not befitting for dignified men. End quote.
Asna’l-Mataalib, 1/379; see alsoal-Majmoo‘by an-Nawawi, 4/444
Ibn Hajar al-Haytami (may Allah have mercy on him) said:
It is haraam to imitate them (i.e., women) by wearing fashions that are unique to them, such as wearing bracelets, anklets and the like, unlike wearing rings. End quote.al-Fataawa al-Kubra, 1/261
Men should choose adornments that are appropriate to their manliness and to the society in which they live; before all that, they should be acceptable according to Islamic teachings.
And Allah knows best.